วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวอาชญากรรม

มื่อ เวลา 19.30 น.วานนี้ ร.ต.อ.สุชาติ ช่างทำ พนักงานสอบสวนสน.บางนา รับแจ้งคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าคลินิกเวชกรรมจุฬาการแพทย์ (อุดมสุข) เลขที่ 122/46 ปากซอยอุดมสุข 12 ถนนอุดมสุข แขวงและเขตบางนา กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

     ที่ เกิดเหตุอยู่บนทางเท้าหน้าคลินิกดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายสถิตย์ น่านโพธิ์ศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกง 3 ส่วนลายพรางทหาร ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล

     สอบ สวน น.ส.นฤมล สุขศิลป์ อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า แฟนตนทำงานรับจ้างทั่วไปและรับซ่อมคอมพิวเตอร์ พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อในซอยอุดุมสุข 42 โดยก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนอยู่ในห้องด้วยกัน 2 คน จากนั้นก็ได้มีเพื่อนในกลุ่มเดียวกันชื่อแป๊ะ สติไม่สมประกอบมาหาที่ห้องแล้วเกิดเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายแป๊ะได้ชักมีดมาแทงแฟนตนจนล้มลงแล้ววิ่งหนีไป

     น. ส.นฤมล ให้การต่อว่า จากนั้นตนก็รีบพาแฟนลงมาด้านล่างอพาร์ทเม้นท์ แล้วขอร้องให้พลเมืองดีพามาหาหมอที่คลินิก แต่แฟนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอยู่หน้าทางเข้าคลินิกดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร ทราบแต่ว่าเมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันมาแล้ว 1 ครั้ง สาเหตุจากแฟนตนไปด่านายแป๊ะว่าบ้า

     ด้าน พ.ต.อ.คมศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าคือ นายราชวิทย์ หรือแป๊ะ วิสุมา อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่ในซอยโรงงานยาสูบ และเป็นคนติดยาจนเพี้ยน ซึ่งหลังจากนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อ ไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น